Edmicro cùng nền tảng giáo dục trực tuyến Onluyen.vn nhận giải thưởng TOP10 Công nghệ giáo dục 2021

Cùng với giải pháp toàn diện và sự tăng trưởng ấn tượng, công ty TNHH Giáo dục Edmicro cùng nền tảng giáo dục trực tuyến Onluyen.vn vinh dự được Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) bầu chọn là Công ty cung cấp giải pháp tiêu biểu hàng đầu trong lĩnh vực EdTech – ứng dụng công nghệ trong giáo dục tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Ngọc Quế – Tổng giám đốc công ty TNHH Giáo dục EdMicro nhận giải thưởng từ ban tổ chức.

Hội đồng đánh giá do TS. Mai Liêm Trực làm Chủ tịch và hơn 40 đại diện từ các Bộ Thông tin và Truyền thông, Khoa học Công nghệ, Công Thương, Y Tế cùng các chuyên gia kinh tế, công nghệ và các nhà báo bình chọn. Trong công tác bình chọn, uy tín và năng lực thực sự của các doanh nghiệp đặc biệt được chú trọng hàng đầu.

Hội đồng đánh giá ấn tượng và đánh giá cao cách tiếp cận bài bản và định hướng xây dựng nền tảng Onluyen một cách bài bản để giải quyết các vấn đề khó trong giáo dục phổ thông tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Ngọc Quế – Tổng giám đốc của Edmicro chia sẻ: “với việc nhận giải thưởng Top 10 Edtech 2021, Edmicro và Onluyen.vn cam kết đồng hành cùng các nhà trường, các thầy cô giáo và các em học sinh phổ thông tại mọi miền đất nước. Onluyen.vn không chỉ đem đến một môi trường tổng thể giúp mọi học sinh dễ dàng cá nhân hóa việc học tập ở tất cả các môn học, hơn nữa, thầy cô giáo có thể sử dụng các chương trình và ngân hàng nội dung đã được thẩm định để chuẩn hóa các hoạt động dạy học và kiểm tra đánh giá.”

Nền tảng giáo dục trực tuyến Onluyen.vn đang được hàng ngàn các trường Phổ thông trên cả nước tin cậy sử dụng để tổ chức các hoạt động dạy và học, kiểm tra đánh giá năng lực học sinh trực tuyến. Onluyen.vn cũng là một trong sáu nền tảng giáo dục phổ thông được Bộ Thông tin và Truyền thông cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo tin tưởng, lựa chọn tham gia vào chương trình “Sóng và máy tính cho em” để giúp hàng triệu học sinh khó khăn trong các vùng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 có điều kiện để học tập trực tuyến hiệu quả.

Các lợi ích chính của nền tảng Giáo dục Trực tuyến Onluyen.vn đem lại cho các thầy cô giáo và các em học sinh như sau:

  • Môi trường đồng bộ từ quản lý tới tổ chức các hoạt động chuyên môn.
  • Tổ chức và theo dõi các hoạt động dạy và học trực tuyến.
  • Tổ chức và theo dõi các hoạt động Kiểm tra và đánh giá trực tuyến (thường xuyên và định kỳ).
  • Giáo viên được sử dụng ngân hàng nội dung được chuẩn hóa và thẩm định bao phủ tất cả các môn học chính khóa và tất cả các lớp.
  • Môi trường ứng dụng AI vào cá nhân hóa học tập của học sinh, đánh giá năng lực của học sinh trên từng đơn vị kiến thức cho tất cả các môn học.

Giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ Thông tin 2021 có thông điệp “Thúc đẩy nền tảng giải pháp số – Tiên phong phát triển các hệ sinh thái số”. Đây là sự thay đổi quan trọng nhằm khuyến khích các doanh nghiệp CNTT tiên phong đầu tư phát triển các nền tảng số kết hợp cùng các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp số, nhanh chóng tạo dựng các hệ sinh thái số cho Việt Nam, đặc biệt trong các ngành trọng điểm ưu tiên chuyển đổi số.