ITU Digital World 2021: Edmicro trình diễn nền tảng giáo dục thông minh Onluyen.vn

ITU Digital World 2021 là sự kiện lớn nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) được ITU tổ chức hằng năm. Sự kiện bao gồm Hội nghị Bộ trưởng, các Hội nghị chuyên đề và Triển lãm quốc tế về công nghệ, sản phẩm và dịch vụ số. Trong khuôn khổ Hội nghị và Triển lãm thế giới số 2021.

Công ty TNHH Giáo dục Edmicro tự hào đem tới triển lãm thế giới số – ITU Virtual Digital World 2021 sản phẩm giáo dục thông minh Onluyen.vn, khẳng định vị thế của doanh nghiệp công nghệ giáo dục hàng đầu Việt Nam.

ITU Virtual Digital World 2021 là nơi các doanh nghiệp, quốc gia trưng bày sản phẩm, dịch vụ, giải pháp số thông qua các gian hàng trực tuyến 2D, 3D. Triển lãm sẽ đem đến những trải nghiệm độc đáo, thể hiện sự sẵn sàng, mức độ sáng tạo và sự chung tay của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp vì một thế giới số hòa bình, hợp tác, thịnh vượng.

Triển lãm Thế giới số 2021 có sự tham dự Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và các Bộ trưởng, người đứng đầu các cơ quan quản lý, các tổ chức quốc tế, lãnh đạo các tập đoàn, các hiệp hội chuyên ngành từ khoảng 158 quốc gia trên thế giới.

Nền tảng giáo dục Onluyen.vn là 1 trong 150 gian hàng trực tuyến được giới thiệu tới bạn bè quốc tế đến từ khoảng 40 quốc gia trên thế giới.

ITU Digital World 2021

Giới thiệu giải pháp của Onluyen tại gian hàng

Tại gian hàng, Edmicro nhấn mạnh nền tảng học tập thích ứng trực tuyến Onluyen.vn và hành trình chuyển đổi số trường học.

  • Với giải pháp Onluyen.vn, giải pháp dành học tập dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, đã đồng hành cùng nhiều trường học, giáo viên và học sinh trên khắp Việt Nam. Giải pháp cung cấp hệ thống quản lý trường học, giúp nhà trường và giáo viên giảm tải khối lượng công việc quản lý và ra đề, đồng thời giúp học sinh tự học hiệu quả. Áp dụng công nghệ tiên tiến Machine Learning, Big Data, nền tảng đã và đang được nhiều trường học, giáo viên và học sinh tin dùng.
  • Dịch vụ khảo thí độc lập: Edmicro cung cấp dịch vụ khảo thí độc lập cho các trường và Sở giáo dục, với đội ngũ chuyên gia uy tín, quy trình làm việc nghiêm ngặt, đảm bảo mang lại cho đối tác chất lượng dịch vụ tốt nhất.
  • Dịch vụ gia sư 1-1: với mong muốn cá nhân hóa việc học tập cho mỗi em học sinh, dịch vụ gia sư trực tuyến 1-1 của Edmicro đang được hàng nghìn học sinh và phụ huynh tin tưởng.
  • Dịch vụ sản xuất học liệu: Edmicro với kinh nghiệm sản xuất học liệu chuyên sâu, phù hợp với nhiều đối tượng học và nhu cầu của đối tác, từ ngân hàng câu hỏi, đề thi, giáo án, video bài giảng.
  • Khóa học trực tuyến: Edmicro cung cấp các khóa học trực tuyến bám sát chương trình giáo dục phổ thông mới, với đội ngũ thầy cô giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết.
Sản phẩm của Edmicro được giới thiệu ở gian hàng

Onluyen.vn cho thấy năng lực sáng tạo trong công nghệ số tiên tiến của người Việt Nam, góp phần thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số và đóng góp chuyển biến tích cực trong nền giáo dục Việt Nam.

Xem gian hàng của Edmicro tại ITU Digital World 2021: Gian hàng Edmicro.